HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG 4.0 – THỜI CỦA TRUYỀN THÔNG MỞ & TƯƠNG TÁC – MBM4.0 – Quản trị Kinh doanh theo Module

HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG 4.0 – THỜI CỦA TRUYỀN THÔNG MỞ & TƯƠNG TÁC

  26/09/2020

Truyền thông mở bắt nguồn như một cách để tương tác với bạn bè và gia đình nhưng theo sự phát triển của thời gian và công nghệ mà sau đó được các doanh nghiệp chấp nhận và tận dụng như một phương thức truyền thông mới phổ biến để tiếp cận với khách hàng. Sức mạnh của truyền thông mở là khả năng kết nối và chia sẻ thông tin tới bất kỳ ai và cùng lúc với nhiều người.

Trên toàn cầu, có hơn 3 tỷ người dùng phương tiện truyền thông mở như các mạng xã hội, các nền tảng chia sẻ trực tuyến… Điểm đặc biệt của truyền thông mở là bất kể ai, cá nhân hay doanh nghiệp nào cũng có thể đưa thông tin và nhận về phản hồi tương tác với mọi người. Chính vì vậy, sau một thời gian dài các doanh nghiệp chỉ dựa vào truyền thông một chiều từ quảng cáo trên truyền hình, báo chí thì họ nhận ra tiềm năng của việc quảng cáo và phát triển sản phẩm từ truyền thông mở – nơi có thể tương tác và đến gần hơn với khách hàng, thúc đẩy doanh số thông qua quảng cáo và khuyến mãi, đánh giá xu hướng của người tiêu dùng và cung cấp dịch vụ hoặc hỗ trợ khách hàng.

Đồng thời truyền thông mở cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng, cho phép trộn lẫn các tương tác xã hội trên các trang web thương mại điện tử. Khả năng thu thập thông tin của nó giúp tập trung vào các nỗ lực tiếp thị và nghiên cứu thị trường. Hơn nữa, truyền thông mở và tương tác còn giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đã thực sự làm thay đổi cách kinh doanh truyền thống.

Vậy phải tận dụng thời của TRUYỀN THÔNG MỞ & TƯƠNG TÁC như thế nào để phát huy hết hiệu quả nhằm xây dựng và phát triển doanh nghiệp trong thời kỳ hậu covid? Sáng nay (26/9/2020) Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức hội thảo “Truyền thông 4.0 – Thời của truyền thông mở và tương tác” do ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn truyền thông Lê, Chủ tịch điều hành Le Bros làm diễn giả.

Buổi hội thảo được diễn ra trực tiếp với số lượng khách mời offline giới hạn chỉ 30 người, đồng thời mở link trực tuyến cho khách mời tham dự online tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Và nếu quan tâm đến các chương trình Hội thảo định kỳ hàng tháng của Viện quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT, nơi có thể gặp gỡ, nghe những chia sẻ của các diễn giả là chuyên gia, doanh nhân, CEO và những nhà quản trị hàng đầu có uy tín tại Việt Nam, liên hệ để đăng ký:

Website: http://mbm.fsb.edu.vn/dang-ky-khoa-hoc/

Fanpage: https://www.facebook.com/MBAmodule4.0

Hotline: Ms Nhàng 0972 277793